วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เทคนิคง่ายๆ แต่ผอมเร็ว





1.            เวลาหิวระหว่างมื้อ แทนที่จะหาอะไรมาเติมกระเพาะ ให้เลือกเพลงช้าที่ชอบมาเปิดกล่อมอารมณ์แทน เพราะมีผลวิจัยบอกว่าการได้ฟังเพลงโปรดจะช่วยทดแทนความอยากอาหารได้ แต่เน้นว่าต้องเป็นเพลงช้านะ




2.            สำหรับสาวออฟฟิศที่ทำงานในห้องแอร์ ถ้าไม่อยากเป็นธิดาช้าง ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาดื่มชาเขียวหรือน้ำขิงแทนกาแฟ เพราะขณะที่อยู่ในห้องแอร์เย็นๆ ระบบการดูดซึมสารอาหารของร่างกายจะทำงานได้ดีมาก แค่ดื่มกาแฟใส่ครีมกับน้ำตาลถ้วยเดียวจะเทียบได้กับทานข้าวทั้งจานเลยล่ะ





3.            พยายามนอนหลับให้เต็มที่และหลับให้สนิททุกคืน เนื่องจากถ้าเราได้พักผ่อนเต็มที่ ขีดความสามารถของระบบเผาผลาญจะเพิ่มขึ้นอีก 40%




4.            แทนที่จะกินขนมจุบจิบ ลองเปลี่ยนมากินลูกอมแทน เพราะเม็ดหนึ่งอมได้นานแต่ให้พลังงานนิดเดียว แถมยังช่วยให้หายหิวไปได้ตั้ง 20 นาทีแน่ะ





5.            ชาเขียวทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น ถ้าดื่มวันละ ถ้วยหลังอาหารก็จะช่วยให้อาหารมื้อนั้นถูกเผาผลาญไปมากๆ จะได้ไม่มีเหลือมาสะสมให้อ้วนไง





6.            คนอยากผอมต้องตัด ABC ออกจากชีวิต หมายถึง Alcohol (แอลกอฮอล์) ,B หมายถึง Bread (ขนมปัง) และ Carbohydrate (คาร์โบไฮเดรต) ตัดได้เมื่อไร รับรองว่าผอมแน่

…………………………………………………………………………………………
ที่มา ... spicy

1 ความคิดเห็น:

  1. อาหารเสริมที่ผลิตจากธรรมชาติไม่มีสารใดๆอยู่ในส่วนผสม
    http://goo.gl/ZU5mSL

    ตอบลบ